logo_load

Những gợi ý hay nhất cho món quà tặng tết ý nghĩa năm 2019

Ngày Đăng : 19/12/2018 - 5:44 PM

Việc lựa chọn một món quà tặng Tết rất quan trọng, hãy để Thiên Mộc mang đến bạn những gợi ý hay nhất cho món quà tết ý nghĩa năm 2019 và phù hợp tặng người thân, đồng nghiệp, bạn bè hay sếp nhé.

1. Giỏ quà Tết

 

những gợi ý hay nhất cho món quà tết ý nghĩa năm 2019

Đây là giỏ quà được sự lựa chọn nhiều nhất để tặng người thân, đối tác hay cấp trên. Tất cả được gói trọn trong một giỏ quà vừa lịch sự vừa sang trọng. Tùy theo khả năng tài chính mà bạn có sự căn nhắc phù hợp để món quà trở nên giá trị lại thể hiện được sự chân thành và ý nghĩa.

2. Giỏ quà Tết trái cây sạch

 

những gợi ý hay nhất cho món quà tết ý nghĩa năm 2019

 

Mâm ngũ quả cũng là đặc trưng cho ngày Tết ý nghĩa. Ngũ quả theo thuyết ngủ hành Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ gồm 5 yếu tố cấn thành nên vũ trụ đại diện cho phong thủy trong tập tục người Việt nam. Giỏ trái cây sạch tươi ngon là một món quà vừa thanh mát vừa tinh tế. Đây là lựa chọn hợp lý trong việc bổ sung Vitamin cần thiết và thanh lọc cơ thể. Thích hợp để biếu tặng ông bà, bố mẹ, họ hàng hay cấp trên.

3. Trà thơm, rượu ngon

những gợi ý hay nhất cho món quà tết ý nghĩa năm 2019

Trà rượu là những món không thể thiếu để biếu và người nhận thường trưng bày trà rượu trên bàn thờ gia tiên hay tiếp đãi họ hàng, khách đến chơi nhà. Trà rượu không chỉ gửi ngắm thông điệp tốt lành đến người nhận, mà còn thêm thắt chặt mối quan hệ với đồng nghiệp, vơi đối tác, với cấp trên.

4. Heo Vàng

những gợi ý hay nhất cho món quà tết ý nghĩa năm 2019

Năm 2019 là năm Kỷ Hợi, do vậy heo vàng phát tài biếu tết là lý tưởng, thể hiện sự chúc phúc với người thân yêu. Theo quan niệm dân gian Heo vàng mang đến những điều tốt lành, điều may mắn, sung túc an vui. Heo vàng thích hợp biếu cho đối tác làm ăn, vợ chồng mới cưới.

5. Chuyến du xuân tận hưởng

Dành tặng người thân yêu là một chuyến du xuân đầu năm, trong không khí mát mẻ của đầu năm mới. Phù hợp tặng cho người yêu, vợ con hay bố mẹ đều thích hợp.

6. Bao lì xì may mắn

những gợi ý hay nhất cho món quà tết ý nghĩa năm 2019

 

 

Bao lì xì mang ý nghĩa mừng tuổi ngày đầu năm là món quà xuân thâm tình, ý nhị. Màu đỏ của bao lì xì đại diện sự như ý, cát tường, thịnh vượng suốt cả năm. Đồng thời nó này còn mang thông điêp con cháu chúc ông bà bách niên gia lão, bề trên chúc trẻ nhỏ ngoan ngoản, học hành giỏi giang; đồng nghiệp chúc nhau công việc thuận lợi, thành công tấn tới,...

Tết 2019 này bạn có thể chuẩn bị thêm những bao lì xì xinh xắn để mừng tuổi cho con sếp nhé.

7. Câu đối đỏ

 

những gợi ý hay nhất cho món quà tết ý nghĩa năm 2019

Câu đối ngày xuân là một thú vui tao nhã cho mọi người, mọi nhà từ nông dân đến tri thức và được treo mỗi khi Tết. Mang ý nghĩ nhắc nhỡ con cháu nhớ đến cuội nguồn, biết ơn ông bà tổ tiên, cầu chúc năm mới an khang thinh vượng, vạn sự như ý. Câu đối đỏ biếu đối tác hay khách hàng chúc kinh doanh thành công thuận lợi. Còn đối ông bà, bố mẹ, người thân thì chúc sức khỏe, may mắn, thành công.

8. Cây cảnh, chậu hoa trang trí Tết

Mùa xuân cây cối đâm chồi nãy lộc xanh tươi, đất trời bừng lên sức sống với những cành lộc biếc, những đóa hoa rực rỡ và nụ cười tươi rạng rỡ đón nàng xuân. Tô điểm thêm cho mua xuân rực rỡ thì không thể thiếu những chậu cây xanh tươi, xinh xắn, sực sỡ màu sắc. Đó là những chậu hoa, cây cảnh hết sức thú vị dành biếu những người thân yêu trang trí nhà cửa đón xuân về.

 

9. Mứt Tết, mứt hoa quả truyền thống.

những gợi ý hay nhất cho món quà tết ý nghĩa năm 2019

 

Mứt là món ăn mang đậm phong vị truyền thống mỗi khi xuân về. Hộp mứt thường được đặt trên bàn trà tiếp khách mang ý nghĩa sum hợp gia đình. Nếu bạn chưa biết tặng biếu gì cho hợp lý thì đó chính là mứt Tết truyền thống.

những gợi ý hay nhất cho món quà tết ý nghĩa năm 2019

Mứt tết truyền thống là một lựa chọn thích hợp cho nhiều người từ ông bà, cha mẹ, bạn bè, đồng nghiệp... bởi mang đậm giá trị xưa và hồn Việt trong đó.

Thienmocfruit là nơi chia sẽ những quà tặng Tết thú vị, ý nghĩa và độc đáo.

Các tin khác