logo_load

Thiên Mộc nơi cung cấp xoài Cát Hoà Lộc sạch và uy tín

Ngày Đăng : 12/04/2019 - 4:27 PM

Đặc tính Xoài Cát Hoà Lộc

 

      Xoài Hoà Lộc thích hợp trồng ở những vùng đất phù sa, đất thịt pha cát, sét nhẹ, giàu chất hữu cơ. Quá trình chăm bón và trị bệnh cũng rất nghiêm ngặt để cho ra nhũng trái xoài chất lượng tốt nhất trên thị trường.

  •       + Thời gian sinh trưởng và phát triển khoảng 03 năm sẽ trái (nhưng với những cây như vậy thì sẽ cho ra trái xoài có phẩm vị không đậm đà bằng thân cây phát triển trên 8 năm).
  •       + Đặc điểm cây có tán tròn, lá hình lưỡi mác, đuôi nhọn và dài, mép lá gợn sóng.
  •       + Giống xoài Cát Hoà Lộc được Thiên Mộc chọn lọc kỹ từng cá thể tại nhà vườn của Thiên Mộc nên chất lượng từng quả tương đối đồng đều và phẩm vị tuyệt vời.
  •       + Xoài Cát Hoà Lộc không chỉ có thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam mà cả thị trường thế giới về phẩm vị của loại quả đặc biệt này.
  •       + Thời gian từ lúc ra hoa đến lúc thu hoạch trái xoài Cát Hoà Lộc dao động từ (3.5-4) tháng.
  •       + Trái xoài Cát Hoà Lộc loại 1 có kích thước to, khối lượng khoảng (450-700)gram/trái.
  •       + Hình dánh bên ngoài của loại quả này tương đối đẹp mắt, vỏ vàng tươi khi chín, mùi thơm đặc trưng.
  •       + Hạy xoài dẹt, không có xơ thịt mịn và rất chắc.
  •       + Xoài cát Hoà Lộc là loại hoa quả giá trị kinh tế cao cho người dân.

Giá trị dinh dưỡng của Xoài Cát Hoà Lộc

      Về mặt dinh dưỡng, vùng đất trồng Xoài Hoà Lộc của Thiên Mộc đứng top 5 trong những trái cây giàu dinh dưỡng. Trong xoài có Calo, Lipid, Cholesterol, Natri 1, Kali 168 , Cacbohydrat. Các chất xơ, đường Protein, Vitamin A, Canxi, Sắt, Vitamin B1, B6, Magie 10mg, B129 mg.(https://thienmocfruit.com/tin-tuc/chuyen-cung-cap-si-le-trai-xoai-cat-hoa-loc-tieu-chuan-globalgap-o-ho-chi-minh-va-ha-noi.html)

      Đây đều là những dưỡng chất cực kì qua trọng cho sức khoẻ của con người. Thường xuyên ăn xoài chín rất tốt cho sức khoẻ và có thể ngăn ngừa nhiều chứng bệnh khác nhau. Dưới đây là những lý do bạn nên chọn cho mình những trái xoài Hoà Lộc sạch Thiên Mộc tươi ngon mỗi ngày:

  •       + Hỗ trợ tiêu hoá
  •       + Ngăn ngừa bệnh tim mạch
  •       + Cải thiện trí nhớ
  •       + Tăng cường thị lực
  •       + Tăng cường khả năng sinh sản

      Ăn một trái xoài sẽ cung cấp cho cơ thể 25% lượng vitamin C, 2/3 Vitamin A, và các Vitamin B6, Kali, v.v... Khi ăn xoài thường xuyên sẽ giúp cơ thể chống lại nhiều căn bệnh tiểu đường, v.v...

      Đối với những người mắc bệnh về tim mạch, huyết áp cao thì nên dùng xoài thường xuyên sẽ tốt cho cơ thể. Xoài còn giúp con người cải thiện trí nhớ, giữ cho hoạt động thông suốt đặc biệt tốt cho người già. Những người bị bệnh thiếu máu có thể loại bỏ được bệnh nhờ ăn loại quả này. Lượng vitamin C trong quả sẽ giúp tăng cường hấp thụ sắt vì thế rất lợi cho phụ nữ có thai.

      Ngoài ra, còn rất nhiều công dụng khác mà xoài cát Hoà Lộc của Thiên Mộc mang lại như tăng cường thị lực, làm đẹp da, v.v... Vì thế hãy chọn mua xoài Cát Hoà Lộc sạch để tăng sức đề kháng cho gia đình.

Cách bảo quản xoài tươi lâu

      Người ăn xoài cát Hoà Lộc hầu hết đều thích ăn chín, vì xoài khi chín có vị rất đậm đà và thơm. Nên nếu khi xoài chín (từ 4-6 ngày sau khi hái khỏi cây) mà không biết cách bảo quản sẽ rất nhanh hư.

      Vì vậy, có một cách rất đơn giản giúp quý khách hàng bảo quản xoài chín lâu hư, để dành ăn từ từ trong vòng (7-15) ngày. Đó là, khi xoài chín vừa ăn (tuỳ vào sở thích của từng người). Thay vì bạn bỏ vào túi nilong cho vào ngăn mát tủ lạnh thì bạn hãy lấy "giấy báo", gói kỹ từng trái xoài lại. Sau đó cho vào ngăn mát tủ lạnh (không nên cho vào túi nilong vì túi sẽ giữ ẩm làm xoài nhanh hư

Copyright@thienmocfruit.com

Các tin khác