logo_load

Xoài Cát Hoà Lộc

Ngày Đăng : 14/01/2019 - 2:31 PM

Mỗi quả xoài cát Hoà Lộc của Thiên Mộc mang trong mình hương vị tuyệt hảo. Được Thiên Mộc chọn lựa từng trái khi cung cấp đến tay khách hàng

Vùng trồng Xoài cát Hoà Lộc

Tuy xuất phát điểm vào năm 1930 của Xoài Cát Hoà Lộc được một tá điền trồng đầu tiên tại xã Hoà Lộc, là tỉnh Định Tường (hiện nay là huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang). Nhưng với thổ nhưỡng vùng đất Cao Lãnh khi trồng giống xoài Cát Hoà Lộc thị mang lại vị thật đậm đà hơn, hậu vị sâu lắng và mùi thơm hơn, Thiên Mộc tin chắc sẽ khó tìm được vị xoài nào khác có thể sánh bằng. Từ đó, Thiên Mộc chọn Xoài Cát Hoà Lộc làm sản phẩm chính của doanh nghiệp

.

  • Xoài Cát Hoà Lộc của Thiên Mộc có tất cả các tháng trong năm
  • Trái to trộng lượng trung bình từ 400-600gr/trái
  • Phẩm chất ngon, vị thơm, thịt mịn chắc, khi chín vỏ quả có màu vàng chanh, thịt có màu vàng tươi, rất ngọt (độ Brix từ 16-18%).

Tuy nhiên, Xoài Cát Hoà Lộc có vỏ mỏng nên khó vận chuyển và xuất khẩu vì dễ bị dập, dễ bị nấm (Thiên Mộc trình bày các loại sâu bệnh tham khảo link đính kèm https://thienmocfruit.com/tin-tuc/sau-benh-hai-xoai.html), và tỷ lệ đậu trái rất thấp so với các giống xoài khác, nên giá thành của xoài cát Hoà Lộc vẫn cao hơn nhưng rất đáng đồng tiền khi thưởng thức.

Hàm lượng chất dinh dưỡng Xoài cát Hoà Lộc mang lại

Mỗi quả Xoài chứa khoảng 100 calo, 1g protein, 25g carbohydrate, 23g đường, khoảng 3g chất xơ và ít nhất là 0,5g chất béo.
Ngoài ra, trong xoài còn có chứa các loại vitamin A, B, C, K và hàm lượng sắt, đồng, canxi, các chất chống oxy hóa khá lớn.
Các chất chống oxy hóa trong xoài còn có tác dụng lọc những tia sáng xanh, gây hại cho mắt, nhất là nguy cơ mắc bệnh vàng da có liên quan đến tuổi già.
Xoài còn có tác dụng ngăn ngừa các bệnh về hen suyễn, ung thư tiền liệt tuyến và kết trực tràng.

Các tin khác